Vai Trò Của Tượng Cóc Trong Phong Thủy

Tượng Cóc là một trong những vật phong thủy hiện đang được bày ở khá nhiều vị trí như trong gia đình, nhà hàng, cửa hàng kinh doanh,... Với mong muốn gặt hái được nhiều tài lộc, may mắn và làm ăn phát đạt. Mặc dù thế nhưng không phải ai cũng biết được những ý nghĩa mà tượng Cóc mang lại. Những ý nghĩa đó là gì? Cần lưu ý gì khi sử dụng vật phẩm này? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm ra được câu trả lời cho mình nhé!


Những ý nghĩa độc đáo của tượng Cóc mà bạn nên biết

Nếu như bạn là “tín đồ” của tượng gỗ thì chắc chắn không thể không biết đến tượng Cóc. Tượng Cóc là loại tượng phổ biến, tượng trưng cho chòm sao Đại Hùng, mang đến cho gia chủ ba yếu tố then chốt làm nên sự thành công mỗi người “Tài lộc - May mắn - Bình an”. Cụ thể các điều trên là như thế nào? Hãy cùng theo dõi phần tiếp theo để tìm hiểu về ba ý nghĩa phong thủy chính của tượng Cóc nhé!

Tượng Cóc mang tài lộc về

Không phải ngẫu nhiên mà tượng Cóc lại được đông đảo mọi người sử dụng, lựa chọn tin dùng như vậy. Có được điều này là do tượng cóc mang lại nhiều ý nghĩa về “Tài Lộc”. Mọi người thường đặt tượng Cóc ngậm vàng tại bàn thờ thần tài, trên bàn làm việc hay bất kỳ góc nào cạnh cửa chính đều mang lại ý nghĩa liên quan đến tiền bạc.

Đặc biệt, đối với những người chuyên làm ăn kinh doanh, buôn bán thì việc sở hữu tượng Cóc trong cửa hàng, công ty, doanh nghiệp sẽ giúp cho công việc diễn ra suôn sẻ, như ý và thuận lợi hơn.

Tượng Cóc mang ý nghĩa về may mắn

Bên cạnh các ý nghĩa về tài lộc thì tượng Cóc còn được mọi người biết đến nhiều với các ý nghĩa phong thủy về may mắn. Đặc biệt đối với các học sinh, sinh viên, các những sĩ tử đi thi hay những người đang đi học luôn mong muốn cầu đạt thành công, công danh trong sự nghiệp học hành thì tượng cóc chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Bởi nó vừa giúp cho kết quả, công việc diễn ra được tốt hơn, vừa thu hút nhiều sự may mắn hơn cho công việc.

Tượng Cóc mang lại sự bình an

Ý nghĩa phong thủy tiếp theo mà tượng cóc mang lại đó là sự bình an. Nếu như bạn không biết thì từ trước cho đến nay, tượng Cóc được xem là linh vật hóa giải mọi vận hạn cho gia chủ. Đặt tượng Cóc vừa giúp đem lại vận may, tài lộc mà còn giúp hóa giải các luồng khí xấu ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống của gia chủ.

Tóm lại, tượng cóc ngày càng xuất hiện nhiều, đa dạng trên thị trường ngày nay. Tất cả đều chứa đựng 3 ý nghĩa quan trọng trong phong thủy. Ngày nay, bên cạnh việc trưng bày trong nhà làm cảnh, bạn hoàn toàn có thể sử dụng tượng cóc vào mục đích làm món quà tặng độc đáo, ý nghĩa cho các đối tác doanh nghiệp, những người thân bạn bè. Điều nay hàm ý là bạn đang cầu chúc cho họ có được nhiều tiền bạc hơn, làm ăn phát đạt hơn, luôn suôn sẻ cũng như gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Những lưu ý khi trưng bày tượng Cóc

Nhiều người quan niệm rằng tượng mang lại các ý nghĩa phong thủy tốt nên trưng bày ở đâu cũng được. Tuy nhiên, đây là một quan niệm hoàn toàn sai lầm vì nếu không đặt tượng ở vị trí chuẩn sẽ mang lại nhiều rủi ro, những điều không may mắn. Dưới đây là những điều bạn cần lưu ý khi m lắp đặt tượng Cóc đúng phong thủy:

- Không được đặt tượng ở những vị trí thiếu linh thiêng, mất lịch sự như ngoài nhà, trong phòng tắm hay nhà vệ sinh... Kể cả là đặt đối diện cửa ra vào hay ở các vị trí cửa sổ trong nhà. Hãy đặt tượng sao cho hướng thẳng vào hướng trong nhà.

- Tuyệt đối không phủ vải lên trên tượng Cóc.

- Không nên đặt quá nhiều tượng Cóc.

Uống Trà Thôi
Sưu tầm internet
Đánh giá của bạn
1+
2+
3+
4+
5+
6+
7+
8+
9+
10+

Bình Luận

Đăng nhập để bình luận cho bài viết